Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Thu tuong vao cuoc vu ky su Tach - Toyota VN

may massage | am thuc hue | Thẻ nạp di động | may xay sinh to | may tinh xach tay | may chieu |

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản yêu cầu Bộ GTVT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc giải quyết và báo cáo kết quả vụ việc của kỹ sư Tạch cho Thủ tướng.
(ĐVO)



Ngày 21/2, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết đã nhận được văn bản của Văn phòng Chính phủ với nội dung chỉ đạo Bộ Giao thông Vận tải và UBND tỉnh Vĩnh Phúc giải quyết khiếu nại của anh về những vấn đề liên quan đến Công ty Toyota Việt Nam (TMV).

Cụ thể, Văn phòng Chính phủ cho biết, anh Lê Văn Tạch, kỹ sư Công ty ô tô Toyota Việt Nam có thư gửi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phản ánh việc anh đã phát hiện dòng xe ô tô Innova và Fortuner có một số lỗi kỹ thuật và đề xuất triệu hồi xe để kiểm tra, sửa chữa. Do Công ty Toyota Việt Nam bác đề xuất trên nên anh đã phản ánh lên Cục Đăng kiểm Việt Nam. Cục Đăng kiểm Việt Nam có văn bản trả lời nội dung phản ánh là đúng nhưng số lượng xe có lỗi kỹ thuật mà TMV thừa nhận khác với phản ánh và quy trình khắc phục không công khai để khách hàng biết. TMV đã đình chỉ công tác 3 tháng và điều chuyển kỹ sư Tạch làm công việc có mức lương thấp hơn, anh đã khiếu nại đến các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc nhưng chưa được giải quyết.

Thủ tướng 'vào cuộc' vụ kỹ sư Tạch - Toyota VN

Kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết rất vui mừng khi nhận được văn bản chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ. Ảnh : Minh Tùng

"Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ GTVT và UBND tỉnh Vĩnh Phúc theo thẩm quyền chỉ đạo giải quyết khiếu nại của ông Lê Văn Tạch đúng quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ biết kết quả", văn bản của Văn phòng Chính phủ nêu rõ.

Trước đó, sáng 1/2/2012 anh Tạch đã gửi thư ngỏ tới Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm để phản ánh những khiếu nại của mình với mong muốn vụ việc được giải quyết rõ ràng và dứt điểm.

Trao đổi với Đất Việt , kỹ sư Tạch cho biết anh cảm thấy rất vui vì phản ánh của anh đã nhận được sự quan tâm của Chính phủ. " Sự quan tâm của Chính phủ giúp tôi càng thêm tin tưởng rằng lẽ phải sẽ được bảo vệ. Tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành tới Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và các lãnh đạo trong Văn phòng Chính Phủ đã sớm có hồi âm cho bức thư ngỏ của tôi", kỹ sư Tạch nói.

Bên cạnh đó, toà án nhân dân thị xã Phúc Yên cũng vừa gửi cho kỹ sư Tạch lịch xét xử vụ kiện lao động liên quan đến quyết định kỷ luật của TMV. Theo lịch thì ngày 14/03 tới đây vụ án sẽ được đem ra xét xử công khai tại toà án nhân dân thị xã Phúc Yên.

Đang đọc nhiều:

Đến lượt xế bạc tỷ BMW bỗng dưng bốc cháy Eximbank đề nghị bầu lại HĐQT Sacombank Tỷ phú Nga vung 82 triệu đô tậu nhà đắt nhất New York Nhà đất Hà Nội kỳ vọng vào căn hộ giá rẻ Rộ tin đồn siêu xe Bugatti thứ 2 'đổ bộ' vào VN Lãi suất huy động vàng tăng mạnh
Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét